Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng

Báo cáo tới : Trưởng phòng bán hàng

Khái quát

– Hoạt động như là cầu nối chính giữa phòng kinh doanh và khách hàng

– Bán xe mới, sử dụng quy trình bán hàng của QC-S để đạt được lợi nhuận, số lượng, và các tiêu chuẩn về sự hài lòng của khách hàng.

– Hỗ trợ khách hàng trong việc xác định nhu cầu xe và hoàn tất thủ tục tài chính khi có thể áp dụng

– Xây dựng sự trung thành của khách hàng và tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, độ trung thực, chân thành, thái độ, và tác phong làm việc trong quá trình tiếp xúc khách hàng.

– Tối đa hóa doanh số bán hàng cho đại lý từ việc lựa chọn các hoạt động phát triển kinh doanh phù hợp mà vẫn giữ được  khách hàng cũ hiện có.

– Thúc đẩy mạnh mẽ, nhiệt tình và bảo vệ thương hiệu Ford

Các nghĩa vụ và trách nhiệm:

– Đạt hoặc vượt mức thu nhập và chỉ tiêu bán hàng hàng tháng

– Hiểu và thành thạo 10 bước trong quy trình Bán hàng. Của QC-S

– Xem xét/thực hiện và bổ sung kế hoạch tìm kiếm khách hàng hằng ngày, sử dụng báo cáo số 1 QC-S

– Gọi điện chăm sóc khách hàng đã đến thăm phòng trưng bày trong vòng 24 giờ

– Nắm chắc cách thực hiện 6 vị trí bán hàng và biết so sánh tính cạnh tranh của tất cả các xe mà Đại lý bán.

– Hoàn thành mẫu ‘Hồ sơ khách hàng tiềm năng’  nhanh chóng và chính xác sau mỗi cuộc tiếp xúc với khách hàng ở Đại lý hay ngoài Đại lý. Cập nhật dữ liệu PCR vào trang QC-S vào cuối mỗi ngày làm việc.

– Tiếp xúc khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả bằng điện thoại, thư, thư điện tử, gặp mặt.

– Tuân theo tất cả các thủ tục và các chính sách phòng kinh doanh

– Chăm sóc khách hàng để đảm bảo duy trì sự hài lòng của khách hàng.

–  Trong mỗi thương vụ, luôn nhờ khách hàng giới thiệu khách khác trong quá trình đóng hợp đồng và giao hàng

– Cung cấp một dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng cách lắng nghe các câu hỏi, các yêu cầu, đặt câu hỏi để xác định nhu cầu, giải quyết mối quan tâm của khách hàng, bán các dịch vụ kèm theo khi thấy hợp lý.

– Hỗ trợ tư vấn bán hàng khác khi cần thiết

– Tuân thủ các chính sách và quy trình trong phòng Bán hàng

– Tham gia tất cả các buổi đào tạo về sản phẩm và quy trình bán hàng được yêu cầu

Các yêu cầu kỹ năng:

– Kĩ năng giao tiếp xuất sắc

Các yêu cầu về giáo dục và bằng cấp:

– Tốt nghiệp cấp 3 hoặc tương tương

– Ưu tiên một số trường Đại học, cao đẳng hoặc đào tạo bán hàng

– Bằng lái xe hợp pháp

Kinh nghiệm:

– Ưu tiên hai năm kinh nghiệm ở vị trí cung cấp dịch vụ cho khách hàng với kinh nghiệm tốt về sự hài lòng của khách hàng.

– Một năm kinh nghiệm với thành tích tốt doanh số và lợi nhuận

Các mối quan hệ:

– Duy trì quan hệ tốt với PDI và dịch vụ để đảm bảo thời gian giao xe cho khách hàng.

– Duy trì quan hệ khăng khít với trưởng phòng kinh doanh/F&I  để đảm bảo thu xếp tốt dịch vụ tài chính nội bộ của Đại lý

XIN VUI LÒNG ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ ĐƯỢC ĐẶT LỊCH HẸN PHỎNG VẤN




    captcha